Mura Na, Marumi Pa | Bangkok Food Trip

Talad Neon Top View

“Mura na, marumi pa.”

Pamilyar ba sa’yo yang linyang yan? Saan ba natin madalas naririnig yan? Kung ako ang tatanungin mo, madalas kong marinig yan sa mga street foods natin sa Pinas.

Hindi ko naman sinasabing lahat ng street foods sa Pilipinas ay madumi. Madami pa din namang malinis dyan. Pero may mga ilan talaga na alam nating medyo madumi. Ayan ah, nilagyan ko na ng “medyo” para di masyadong harsh. ๐Ÿ™‚

Continue reading..ย 

8 Replies to “Mura Na, Marumi Pa | Bangkok Food Trip”

    1. Okay lang sana kung yung diet lang sa katawan ang pino-problema mo. Pero kung pati diet sa bulsa, medyo mahirap nga yan. Heheh.. Patulong ka na lang kay Kyx.. ๐Ÿ˜„

      Oh ayan ah, gumawa nako ng review sa mga foods na kinain ko gaya ng request mo dati.. ๐Ÿ˜Š

      Liked by 1 person

  1. LODI. andami kong takam, sobra. Hindi ako mahiig sa mga street food pero kapag nakikita ko naakit ako. Ang this feature craves me more to the moon and back lol. Ramen, soups pati iyang “patay” na iyan, magkikita din kami niyan. ๐Ÿ‘€ ikakamusta pa kita. Hahah.

    Like

Leave a Reply

