Kalanggaman Island | Travel Guide

Dear future anak/apo,

 

Eto na yung sequel ng Tacloban trip ko. After ng MacArthur Landing Memorial at San Juanico Bridge, ang Kalanggaman Island ang isa pang lugar na dinadayo sa Leyte dahil sa malinaw na tubig at magandang sandbar nito.

Read full article here..

 

 

 

 

11 Replies to “Kalanggaman Island | Travel Guide”

    1. Thanks sir. 🙂 Yah, sobrang ganda dun. So isama mo na sya sa bucket list mo. Talaga sir? Salamat at na-appreciate mo yung video. Di ko talaga sya kina-career pero natutuwa lang kase ako pag napapanood ko yung mga napuntahan ko. Para syang summary ng travel ko.

      By the way, paano kita pwedeng makontak? Thru email na lang ba? May itatanong kase ako. Thanks

      Liked by 1 person

Leave a Reply

